Loading..

Những câu hỏi thường gặp cho người mua 0 0

Last updated on Jul 07, 2019 02:48 in Trendzy
Posted BySupport Admin

1. ĐẶT HÀNG

1.1 Tôi có cần mở tài khoản để mua sắm với bạn không?

Không, bạn không cần. Bạn có thể mua hàng và kiểm tra với tư cách là khách mọi lúc. Tuy nhiên, bằng cách thiết lập tài khoản với chúng tôi, nó sẽ cho phép bạn đặt hàng mà không phải nhập thông tin chi tiết mỗi khi bạn mua sắm với chúng tôi. Bạn có thể đăng ký ngay bây giờ hoặc trước tiên bạn có thể bắt đầu mua sắm và tạo tài khoản của mình trước khi kiểm tra tại trang giỏ hàng.


1.2 Làm cách nào để tôi / tạo tài khoản?

Vui lòng nhấp vào “Đăng nhập / Đăng ký” theo sau ‘Tạo tài khoản ‘và điền thông tin cá nhân của bạn.


1.3 Làm thế nào để tôi đặt hàng?

Mua sắm các mặt hàng bạn muốn và thêm nó vào giỏ hàng của bạn. Khi bạn đã hoàn thành, bạn có thể tiến hành giỏ hàng của bạn và kiểm tra. Kiểm tra và đảm bảo rằng tất cả thông tin là chính xác trước khi xác nhận mua hàng và thanh toán của bạn.


1.4 Tôi gặp vấn đề khi thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của mình.

Bạn sẽ có thể thêm các mặt hàng miễn là có sẵn. Có thể có một trường hợp vật phẩm nằm trong giỏ hàng của người khác do đó trạng thái của các mặt hàng được phản ánh là Hồi tạm thời không có sẵn .


1.5 Làm cách nào để thanh toán cho đơn hàng của mình?

Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua Paypal và tất cả các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ chính như như Mastercard, VISA và American Express.


1.6 Tôi có thể sửa đổi và hủy đơn hàng của mình không?

Thật không may, chúng tôi không thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được đặt. Điều này sẽ cho phép chúng tôi đóng gói đơn đặt hàng của bạn một cách hiệu quả và để giảm thiểu lỗi. Bạn nên kiểm tra đơn hàng trước khi đặt hàng.


1.7 Tôi có mã giảm giá, làm thế nào tôi có thể sử dụng nó?

Nhập mã phiếu mua hàng tại trường Voucher Code và nhấp vào Thêm trong trang Giỏ hàng của bạn trước khi tiến hành kiểm tra ngoài. Xin lưu ý rằng chúng tôi không thể tự áp dụng mã phiếu mua hàng cho đơn đặt hàng của bạn nếu bạn đã bỏ lỡ MÃ CODE trong khi thanh toán. Vui lòng đảm bảo rằng tất cả thông tin là chính xác trước khi xác nhận mua hàng của bạn.


1.8 Làm sao tôi biết nếu đơn hàng của tôi được xác nhận?

Sau khi bạn đặt hàng, bạn sẽ nhận được e-mail xác nhận từ chúng tôi để xác nhận rằng đơn hàng của bạn đã được nhận. Tuy nhiên, lưu ý rằng các đơn đặt hàng sẽ chỉ được giao khi thanh toán thẻ tín dụng của bạn đã được phê duyệt và địa chỉ thanh toán và giao hàng được xác minh. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình trong Tài khoản của tôi nếu bạn là người dùng đã đăng ký. 


2. VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG

2.1 Khi nào đơn hàng của tôi sẽ được xử lý?

Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được xử lý trong vòng 2 ngày làm việc, trừ các ngày cuối tuần và ngày lễ. Thời gian được nêu dựa trên Giờ TP. HCM (UTC / GMT + 7 giờ) .


2.2 Tôi sẽ mất bao lâu để nhận được đơn đặt hàng?

Khung thời gian chuyển phát nhanh tiêu chuẩn là khoảng 5 ngày làm việc và chuyển phát nhanh là khoảng 3 ngày làm việc kể từ thời gian đặt hàng. Điều này chỉ áp dụng cho tất cả các đơn hàng tại Việt Nam. Đối với tất cả các đơn hàng quốc tế, thời gian thực hiện phụ thuộc vào các đối tác hậu cần của chúng tôi và các chi nhánh của họ.


2.3 Làm cách nào tôi có thể theo dõi việc giao hàng của mình?

Sau khi đơn hàng được gửi đi, một xác nhận email sẽ được gửi cho bạn với số theo dõi. Bạn có thể kiểm tra và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn hàng với đối tác hậu cần địa phương của chúng tôi, với Số đơn đặt hàng gồm 6 chữ số cho tất cả các giao hàng của Việt Nam. Đối với việc giao hàng quốc tế, bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình tại đây.


2.4 Phí vận chuyển như thế nào?

Tất cả các đơn hàng tại Việt Nam sẽ được áp dụng chuyển phát nhanh tiêu chuẩn. Đối với việc giao hàng quốc tế, bạn có thể chọn mặt hàng của mình và chuyển đến trang thanh toán vì các khoản phí dựa trên trọng lượng và khối lượng. Khi nhập chi tiết giao hàng của bạn, chúng tôi sẽ tự động tính phí giao hàng dựa trên địa chỉ cụ thể của bạn mà không cần thanh toán hoặc đăng ký.


2.5 Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đơn hàng của tôi được xác nhận không?

Thật không may, điều này là không thể. Do đó, vui lòng đảm bảo bạn cung cấp địa chỉ giao hàng chính xác.


2.6 Có một mục bị thiếu trong đơn hàng của tôi, tôi nên làm gì?

Chúng tôi xin lỗi vì đã gửi cho bạn một đơn đặt hàng chưa hoàn tất. Vui lòng liên hệ với Nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại support@trendzy.vn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay khi có thể.


2.7 Tôi đã nhận được một sản phẩm bị lỗi, tôi nên làm gì?

Chúng tôi xin lỗi nếu bạn đã nhận được một sản phẩm bị lỗi từ chúng tôi . Vui lòng liên hệ với Nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại support@trendzy.vn với một ảnh chụp nhanh về sản phẩm và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay khi chúng tôi có thể.


2.8 Tôi đã nhận được một mặt hàng không chính xác, tôi nên làm gì?

Vui lòng liên hệ với Nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại support@trendzy.vn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay khi có thể. Tuy nhiên, chúng tôi chấp nhận trả lại cho các sản phẩm đã mua từ chúng tôi. Bạn có thể tham khảo chính sách Trả hàng & Trao đổi của chúng tôi tại đây và các quy trình của nó.


2.10 Tôi chưa nhận được bưu kiện của mình, tôi nên làm gì?

Vui lòng gửi email đến Nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại shop@emoji.vn nếu bạn chưa nhận được bưu kiện của mình sau 10 ngày làm việc và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phù hợp


2.11 Sẽ có một khoản phí bổ sung cho việc giao lại?

Không có phí bổ sung cho việc giao lại tối đa hai lần. Có thể tính phí vào lần thử thứ ba trở đi.


2.12 Tôi vẫn chưa nhận được bưu kiện của mình trong khung thời gian quy định. Tôi có thể liên hệ với ai?

Bạn có thể kiểm tra tình trạng bưu kiện của bạn thông qua Theo dõi đơn hàng của bạn tại để tìm hiểu lý do tại sao nó có thể bị trì hoãn. Ngoài ra, bạn có thể gửi email cho chúng tôi tại support@trendzy.vn và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thêm.

** The time is base on America/New_York timezone